Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

THAY KHÓA TAY GẠT CỬA GỖ TẠI ĐÀ NẴNG HỖ TRỢ LẮP ĐẶT TẠI NHÀ. Hotline:094 441 0702

Thay khóa cửa gỗ giá rẻ tại Đà Nẵng
Hotline: 094 441 0702



  1. Khóa cửa gỗ nhà bạn đang bị hỏng ? 
  2. Bạn muốn thay khóa cửa nhưng không biết tìm thợ ở đâu ? 
  3. Khóa cửa nào thì có độ bảo mật cao và mẫu mã đẹp ? 
  4. Nhà bạn đang xây và bạn đang phân vân không biết dùng loại khóa nào ? 
  5. Giá khóa cửa gỗ có đắt không, chi phí lắp đặt ra sao? 
Thợ Khóa Đà Nẵng triển khai dịch vụ lắp đặt- thay khóa cửa gỗ, tay gạt, nắm tròn,, chốt, khóa vân tay, điện tử, cửa từ, lắp khóa cửa chung cư, văn phòng… Tư vấn lắp đặt khóa cửa, thay khóa cửa tại nhà, uy tín chuyên nghiệp trên thị trường. Lắp đặt khóa cửa có bảo hành dài hạn, dịch vụ sửa chữa giảm giá sau bảo hành.

Ổ khóa cửa gỗ nhà bạn đã dùng quá lâu và đang trong tình trạng xuống cấp thường xuyên hỏng hóc vặt, cũ kĩ và cáu bẩn, bạn cảm thấy rất bực mình. Bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp khóa và lắp khóa chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Hãy đến với chúng tôi thợ khóa đà nẵng, chuyên cung cấp dịch vụ sửa khóa tại nhà, cung cấp các mặt hàng về khóa, thi công lắp đặt khóa theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại khóa có kích thước khác nhau, nếu như bạn có nhu cầu thay khóa mà không am hiểu về lĩnh vực này chắc chắn bạn sẽ mua phải một bộ khóa khi mang về lắp vào sẽ không vừa mặc dù chúng có mẫu mã rất đẹp. Lúc này bạn sẽ xử lý ra sao?.


Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và hơn thế nữa là bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu khóa mà bạn thích từ kích thước, mẫu mã, xuất xứ cũng như giá thành sản phẩm, chúng tôi cam kết rằng các sản phẩm của chúng tôi cung cấp hoàn toàn đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
————————————————————————————————————————

Liên Hệ Với Chúng tôi:
Hotline: 094 441 0702 (A.Lê)
Webside: thokhoadanang.com
Email: thokhoadanang@gmail.com
ĐC: 88 Dương Tự Minh – Sơn Trà – Đà Nẵng